ปิดจ๊อบ 6 ชั่วโมง จับแล้ว!! หนุ่มอินเดียฆ่าโหดสาวไทย ทิ้งศพในโรงแรม ตำรวจตะครุบตัวได้ขณะเตรียมเผ่นออกนอกประเทศ สารภาพเหตุลงมือสยอง

วันที่ 16 เม.ย. จากกรณีหนุ่มอินเดียใช้อาวุธมีดแทงสาวไทย บริเวณลำตัวและใบหน้าจำนวน 31 แผล ภายในโรงแรมย่านตลาดพลูก่อนหลบหนี
พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น สั่งการให้ชุดคลี่คลายคดี นำโดย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผบก.น.8 และทีมสืบสวนระดมติดตามตัวผู้ก่อเหตุโดยด่วน เนื่องจากคดีดังกล่าวถือเป็นคดีที่สะเทือนขวัญอย่างมาก และกระทบจิตใจญาติของผู้เสียชีวิต
จากการสืบสวนพบว่าคนร้ายได้หลบหนีไปยังจ.กาญจนบุรี ซึ่งได้มีการประสาน พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมทีมสืบสวนลงพื้นที่ จนสามารถจับกุมตัว Mr.Rajman Yabav ชายชาวอินเดีย ในข้อหา“ฆ่าผู้อื่น” ขณะที่กำลังหลบหนีออกนอกประเทศบริเวณชายแดนกาญจนบุรี แต่ก็ถูกตำรวจจับกุมเสียก่อน
เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ มีความโกรธแค้นเรื่องส่วนตัวจึงตัดสินใจลงมือฆ่าแฟนสาว
มีรายงานข่าวระบุว่า ผู้ต้องหาถูกผลักดันให้ออกนอกประเทศไปเมื่อวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา แล้วหลบหนีเข้ามาทางช่องทางธรรมชาติ โดยเช่ารถ จยย.ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี และ ขี่รถ จยย.มาพักอยู่กับ น.ส.สุกัญญา ผู้ตาย ที่แอบคบหากันในห้องที่เกิดเหตุ ซึ่ง น.ส.สุกัญญา มีอาชีพเป็นแม่บ้าน มีครอบครัวแล้ว
โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้เดินไปขึ้น จยย.รับจ้างหน้าปากซอยวุฒากาศ 14 ว่าจ้างให้ไปขึ้นรถตู้ที่วินข้างห้างพาต้า ปิ่นเกล้า ระบุปลายทางไป อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี กระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด
Home
Menu
Live