หงส์แดง เจอของแสลง “ดิ อีเกิ้ลส์” คริสตัล พาเลซ บุกเด็ดปีกคารัง 1-0

(14 เมษายน 2567) ฟุตบอล “พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” นัดสำคัญของพลพรรค “เดอะค็อปส์” ลิเวอร์พูล ที่หวัง 3 แต้มในบ้าน เพื่อชิงจ่าฝูงคืนจากแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ โดยเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “ดิ อีเกิ้ลส์” หรือทีม”ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ที่หวังบุกเก็บชัยเพื่อขยับอันดับออกห่างจากโซนตกชั้นให้ได้มากที่สุด
และเรื่องเหลือเชื่อในเกมลูกหนังก็เกิดขึ้นอีกจนได้ กลายเป็น พาเลซ ที่คมกว่าบุกมาเฉือนชัยไปหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูตั้งแต่ต้นเกม นาทีที่ 14 ไทริค มิตเชลล์ จ่ายบอลปาดให้ เอเบเรชี เอเซ่ เป็นฮีโร่แปตุงตาข่าย
ทีม”หงส์แดง”พยายามโหมบุกเท่าไหร่ก็เจาะเกมรับทีมเยือนที่นัดนี้มาอย่างแข็งแกร่งเหนียวแน่นไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล 0 คริสตัล พาเลซ 1
ลิเวอร์พูล ยังคงฝันสลายกับโอกาสลุ้นแชมป์พรีเมียร์ชิพซีซั่นนี้ที่ดูเหมือนจะลดลงไปเรื่อยๆ และยังคงจมอยู่กับใันร้ายต่อเนื่อง หลังจากเพิ่งพ่ายคาบ้านให้กับ อตาลันต้า ในถ้วย”แชมเปียนส์ลีก” รอบ 8 ทีม นัดแรก มาหมาดๆ
จากความพ่ายแพ้ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดนี้ ทำให้ลูกทีมของ “เจอร์เก้น คลอปป์” ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนต่อไป ที่ 71 แต้มตามเดิม ตามหลัง แมนฯซิตี้ จ่าฝูง อยู่ 2 คะแนนขณะที่ พาเลซ ขยับขึ้นอันดับ 14 ของตาราง มี 33 แต้ม อยู่เหนือ ลูตัน ทาวน์ ทีมอันดับ 16 โซนตกชั้นไปแล้ว 8 คะแนน
Home
Menu
Live