จับแล้ว หนุ่มรัสเซีย ใช้คีมตัดโซ่ล็อครถมอเตอร์ไซค์ ใน จ.ภูเก็ต สารภาพ กลัวโทษหนักเหมือนบ้านเกิด

วันที่ 30 เม.ย.ที่หน้าที่ทำการตำรวจจราจร สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุมชาวต่างชาติก่อเหตุใช้คีมตัดโซ่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรใช้ล๊อคล้อรถ จยย.แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณ ถ.พังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
จากนั้นได้เข้าจับกุมนาย German Sarkisov อายุ 37 ปี สัญชาติรัสเซีย ในข้อหา “ทำให้เสียหาย ทำลาย ทำให้เสื่อมค่าหรือทำให้ไร้ประโยชน์ซึ่งเครื่องมือบังคับรถมิให้เคลื่อนย้ายหรือเคลื่อนย้ายรถที่หัวหน้าเจ้าพนักงานจราจรฯ”
เบื้องต้น “นาย German” รับว่าได้ก่อเหตุจริง เนื่องจากไม่มีใบอนุญาตขับขี่ เพราะกลัวว่าถ้าไปเสียค่าปรับจะถูกเสียค่าปรับหนักเหมือนประเทศรัสเซีย ทำให้เกิดความกลัวจึงเดินหาร้านไปซื้อคีมในราคาประมาณ 500 บาทมาตัดโซ่ออกแล้วกลับที่พักและมาถูกจับในที่สุด“
การจับกุมครั้งนี้เนื่องจากมีผู้โพสต์คลิป หนุ่มต่างชาติรายหนึ่ง ใช้คีมขนาดใหญ่ ตัดโซ่ที่ล็อครถจักรยานยนต์ ของตำรวจจราจร จ.ภูเก็ต ก่อนหันมาทำท่า จุ๊ปาก กับกล้องที่ชาวบ้านได้ถ่ายไว้ จนสร้างเสียงวิพากย์วิจารณ์ถึงการกระทำดังกล่าว เป็นอย่างมาก

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live