หนุ่มลาว เตือนภัย เมาหลับข้างทาง ถูกโจรย่องปลดทองเกือบแสนหนีหาย ร้องตำรวจล่าตัวดำเนินคดี

วันที่ 1 พ.ค. MR.DETNAKHON INTHAKOUMMANE อายุ 37 ปี สัญชาติลาว เดินทางเข้าพบสื่อมวลชน ให้ช่วยนำเสนอ เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย รวมไปถึงเตือนภัยนักดื่ม หลังถูกคนร้ายปลอดสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท มูลค่าประมาณ 80,000 บาท เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา เหตุเกิดริมถนนสุขุมวิทพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
โดยผู้เสียหายเปิดเผยว่าในคืนวันเกิดเหตุได้ไปดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ หลังจากเริ่มเมาก็แยกย้ายกันกลับที่พัก ซึ่งเพื่อนได้เตือนแล้วให้ใช้บริการรถโดยสาร แต่ด้วยความเมา จึงเดินตามริมทางไปเรื่อย จนกระทั่งเริ่มไม่ไหวจึงหยุดนั่งพักริมทางจนเผลอหลับไป มาตื่นอีกที่ในช่วงเช้า เนื่องจากมีคนกวาดขยะมาปลุกเมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าสร้อยคอทองคำสูญหายไป หลังเกิดเหตุจึงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา
เมื่อไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีผู้ชาย รูปร่างผอม สูง ขี่จยย.สวมเสื้อกั๊กวินจยย.รับจ้าง มาจอดดูแล้วขับออกไป กระทั่งสักพักได้วนกลับมาอีกครั้ง แต่ไม่สวมเสื้อวินจยย.รับจ้าง แล้วเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินตามร่างกาย แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำแล้วขี่จยย.หลบหนีไป
อย่างไรก็ตามก็ขอฝากเตือนสายดื่มว่าอย่าเมาจนขาดสติดูแลไม่ได้ และวอนขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวรายอื่นได้อีก

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live