อดีตผู้บริหารสาว พร้อม ทนาย เข้าให้ปากคำตำรวจ สน.ประเวศ ยอมรับ เมาจริง ฉุนที่โดนเรียกเป่าทำให้ปะทะคารม เพราะต้องรีบกลับไปหาลูก ย้ำไม่มีเจตนาถีบหน้าตำรวจ

วันที่ 27 เม.ย. ช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่สน.ประเวศ น.ส.มนธ์สินี (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี อดีตผู้บริหารบริษัทชื่อดัง พร้อมทนายความส่วนตัวเดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.กิตติโชติ สุ่มมาตย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมในข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่
โดย น.ส.มนธ์สินี กล่าวว่า ยอมรับที่มีการดื่มสุรา วัดได้ปริมาณ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตามที่เป็นข่าวพร้อมยอมรับผิด ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันที่ทำงานปกติ ประกอบกับประชุมลากยาว โดยหลังเลิกงานไปทานอาหารเย็นต่อ ซึ่งระหว่างนั้นก็ได้มีการดื่มสังสรรค์ จนดื่มเกินความเหมาะสม และกราบขออภัยทุกท่าน ที่ประมาทดื่มมากเกินไป โดยส่วนตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูก 2 คน ไม่มีใครดูแล เลยต้องรีบกลับไปหาลูก จนเกิดความกังวล พอโดนตรวจยอมรับว่ามีอารมณ์ เพราะต้องรีบกลับบ้าน เป็นเหตุให้อาจมีการปะทะคารมกัน หลังจากนั้นมีการพูดคุยกับคู่กรณีไปแล้ว ตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่
ส่วนกรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าตนได้ใช้เท้าถีบหน้าตำรวจนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้เท้าถีบหน้า ซึ่งหลังจากนั้นตนได้มีการพูดคุยขอโทษกับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว ส่วนเรื่องที่ปรากฏภาพที่ตนด่าตำรวจว่า “ชั้นต่ำ” นั้น ตนขอไม่ให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวกระทบกับรูปคดี ยืนยันว่า ตนไม่เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ หรือถูกฟ้องในคดีอาญาใด ๆ มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต
ทั้งนี้ตนได้ฝากขอโทษถึงอดีตบริษัทที่เคยร่วมงานและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน รวมถึงตำรวจชุดปฏิบัติการในวันที่เกิดเหตุ พร้อมขอฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องในการนำคลิปบางส่วนไปตัดต่อเป็นไวรัล หากไม่เป็นความจริงช่วยกลับไปพิจารณาด้วย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live