อ๋อม สกาวใจ ให้ปากคำเพิ่ม ปมแจ้งจับเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์หยาบคาย ยืนยันไม่ยอมความ ลั่นหากเจอหน้าจะมีคำถาม

วันที่ 7 พ.ค. ที่ สน.ร่มเกล้า อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า หลังจากที่ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไปแล้วก่อนหน้านี้
อ๋อม สกาวใจ ระบุว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นัดตนมาให้ปากคำ โดยทางตำรวจได้ประสานงานส่งข้อมูลให้ตร.ไซเบอร์ และคิดว่าน่าจะจับตัวได้ เพราะทางตำรวจได้ทำการสืบค้นข้อมูล จนพอจะทราบแล้วว่าเป็นใคร แม้จะเปลี่ยนชื่อบัญชีเดิมที่ใช้มาคอมเม้นต์ตน ไปเป็นชื่อบัญชีใหม่ก็ตาม โดยทาง ผกก.สน.ร่มเกล้า แจ้งว่าจะช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมให้โดยเร็วที่สุด เพื่อให้เป็นคดีตัวอย่าง จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาของคู่กรณี ถ้าหากจับได้แล้วเจอตัว ก็อยากจะถามว่าคิดอะไรอยู่ทำไมถึงทำแบบนี้ ซึ่งตนรู้สึกไม่ปลอดภัย ตนมีครอบครัวมีลูกเล็ก และไม่อยากให้ทำแบบนี้กับคนอื่นด้วย ซึ่งการออกมาพูดแบบนี้มันเหมือนคุกคามตน ทำให้เวลาไปไหนมาไหนต้องระวังตัวรู้สึกไม่ปลอดภัย เรื่องนี้ไม่มีการยอมความแน่นอน
ทางด้าน พ.ต.อ.สมโภช ทองมูล ผกก.สน.ร่มเกล้า ได้กล่าวถึงคดีนี้ว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งข้อมูลไปทาง สอท. เพื่อทำการตรวจสอบบัญชีเฟสบุ๊คของผู้ต้องหาที่ก่อเหตุใช้นามแฝงในการคุคาม หลังจากทราบชื่อจริงแล้วจะได้ทำการออกหมายเรียก และหมายจับ เพื่อนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป และอยากขอฝากเตือนผู้ที่คิดจะก่อเหตุโดยใช้บัญชีเฟสบุ๊ค ว่าทางเจ้าหน้าที่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นใครถึงแม้จะเปลี่ยนชื่อใช้นามแฝงก็ตาม เพราะตอนสมัครต้องใช้ชื่อจริง และหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งข้อมูลต่าง สามารถตรวจสอบไปทางเฟสบุ๊คได้ และยังให้ สอท.ตรวจสอบได้อีกทางหนึ่งด้วย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live