แม่-เมีย แจ้งตำรวจพลับพลาไชย 2 เข้าระงับเหตุ หนุ่มคลั่งถือมีดไล่ฟันคนในบ้าน เจอตำรวจพุ่งเข้าหา เจอยิงสวนได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 30 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.วุฒิศักดิ์ นาครินทร์ สว.(สอบสวน)สน.พลับพลาไชย 2 ได้รับแจ้งจาก น.ส.รัตนณากร (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ว่า นายณัฐวัชร (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี สามี เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ตาขวาง ถือมีดดาบ 2 เล่ม ไล่ฟัน ขู่ฆ่าตนและแม่สามี เหตุเกิดที่บ้านพัก ใน ถ.ทรงวาด แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ และยังคลุ้มคลั่งไม่หยุด ขอให้ตำรวจส่งสายตรวจช่วยจับกุมตัวไปสงบสติอารมณ์ด้วย เพราะไม่มีใครกล้าเข้าบ้าน เกรงจะเกิดเหตุร้าย
จากนั้น ร.ต.ต.สุรพล เกตุวงษา รอง สวป.สน.พลับพลาไชย2 และ ส.ต.ต.วรวัฒน์ นิรัมย์ ผบ.หมู่งาน(ป.)สน.พลับพลาไชย2 ปฏิบัติหน้าที่สายตรวจรถยนต์ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยภายในบ้านหลังดังกล่าวพบนายณัฐวัชร อยู่ในบ้านถือมีดกวัดแกว่งไปมา ตาขวาง จึงได้บอกให้สงบสติอารมณ์และออกจากบ้านมาเพื่อเจรจาโดยสงบ แต่ไม่ได้รับการตอบรับ หลังจากนั้นนายณัฐวัชร ได้ออกจากบ้านพร้อมจูงสุนัข ถือมีดและมีอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาด ส.ต.ต.วรวัฒน์ จึงแจ้งให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่นายณัฐวัชร ไม่ยอมหยุด และได้พุ่งเข้าหา ส.ต.ต.วรวัฒน์ แบบกระชั้นชิด เจ้าหน้าที่พยายามออกห่าง และตะโกนให้หยุด แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุด พยายามวิ่งเข้าใส่ จึงได้ใช้อาวุธปืนประจำกาย ยิงลงพื้นไป 1 นัด เพื่อยับยั้งไม่ให้ผู้ก่อเหตุวิ่งเข้ามา แต่ก็ไม่เป็นผล จึงได้ยิงปืนลงพื้นอีก 3 นัด กระสุนปืนได้แฉลบไปโดนหน้าแข้งขวาของนายณัฐวัชร ทำให้บาดเจ็บล้มลง
เจ้าหน้าที่สายตรวจจึงได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุและพบอาวุธมีดตกในที่เกิดเหตุ 1 เล่ม และพกเหน็บที่เอว อีก2 เล่ม จึงได้ทำการตรวจยึด ไว้เป็นของกลาง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.กลาง เพื่อทำการรักษาต่อไป
ด้าน พ.ต.ท.วุฒิศักดิ์ กล่าวว่า ขณะนี้ได้ส่งตัวนายณัฐวัชร ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกลาง และให้ตรวจหาสารเสพติดในเลือดด้วย เพราะเคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติดเมื่อประมาณ 10 ปีที่ผ่านมา หากพบสารเสพติดจะต้องส่งไปบำบัด และถ้านายณัฐวัชรออกจากโรงพยาบาล จะถูกแจ้งข้อหา พยายามทำร้ายเจ้าหน้าที่ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ต่อไป 

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live