“โยชิ” ขอพูดบ้าง ไม่ชอบให้คนชม แล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น !

ถ้าพูดถึงความสวย สวยทุกมุม สวยทุกตรง ก็คงไม่พ้น “โยชิ รินรดา” กับฉายา “โยชิมาทำไม” จนล่าสุด “โยชิ” ถึงขั้นออกมาขอระบาย เพราะไม่ชอบให้ใครชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น
โดย “โยชิ” ได้ออกมาโพสต์รูปภาพข้อความหนึ่งที่ระบุว่า “ในฐานะที่โยชิเป็นกระเทยที่สวยที่สุดในประเทศไทยตอนนี้ ความสวยถูกยกเหนือกระเทยไทยทั้งปวง อยากทราบว่านักแสดงหญิงท่านใดที่ประกบโยชิแล้วไม่โดนวิสามัญฆาตกรรมบ้าง”
.
โยชิได้ทำการแชร์และเขียนแคปชั่นว่า “อยากพูดในมุมของโยบ้าง โยชอบทำคอนเทนถ่ายรูปถ่ายคลิป เต็มที่ทุกคอนเทนต์ที่ทำ กับงานที่ไป เพราะส่วนตัวชอบดูคลิปคนเดินสวยๆเริ่ดๆปังๆ ในตต กับ ไอจีอยู่แล้ว และก็พูดทุกครั้งที่เวลาคนถามว่ารู้สึกยังไงเวลาคนชม เราก็ตอบเสมอว่าไม่ชอบให้คนชมแล้วเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่น ในช่องของโยถ้าเห็นคนชมลักษณะนี้จะลบเม้นออกทันที และทุกครั้งที่ทำคอนเท้นคู่ใคร จะแต่งรูปให้สวยเท่าๆกัน ออกมาให้ปังเท่ากัน ไม่แต่งตัวเองปังๆอยู่ฝ่ายเดียว เพราะโยไม่ชอบการเปรียบเทียบอยู่แล้ว รู้สึกเสียใจเหมือนกันนะคะที่มีคนเล่นประเด็นนี้ กลับกลายเวลาโยออกงานจะไปขอคนถ่ายรูปก็กลัวเค้าคิดว่าไปป๊ะกับเค้า จะไปฆ่าเค้า โยก็แค่คนคนนึงนี่แหละค่ะ ขอโทษจริงๆถ้าเรื่องนี้ทำให้ใครไม่สบายใจ โยแค่อยากมาระบาย …🙏🏻🤍
.
งานนี้ชาวเน็ตแฟนๆต่างก็เข้ามาให้ใจให้ “โยชิ” กันมากมาย

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live