คนดูแลรีสอร์ท แฉ สองพี่น้องวางแผนเปิดห้อง ก่อนลวงสองสาวพี่น้องขืนใจ วอนตำรวจเร่งล่าตัวดำเนินคดี

วันที่ 2 พ.ค. ความคืบหน้าสองพี่น้องลวงเยาวชน อายุ 14 ปี และ 16 ปี ไปข่มขืน โดย นางตุ้ม (นามสมมุติ) อายุ 50 ปี ผู้ดูแลรีสอร์ทดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลกับชุดสืบสวนฯ สภ.บางละมุง พร้อมทั้งได้ชี้แจงผ่านสื่อว่า ในวันเกิดเหตุนั้น ผู้ก่อเหตุ 2 พี่น้อง มีเพียงผู้ชายคนเดียวอายุราวๆ 40 ปี เป็นคนที่ขับรถมอเตอร์ไซค์ เข้ามาเปิดห้องไว้ก่อน โดยไม่ได้มีท่าทีพิรุธอะไร ก่อนที่จะขี่รถออกไป
โดยบอกกับพนักงานที่ดูแล ว่าออกไปร้านสะดวกซื้อ ไม่นานนักก็กลับเข้ามา ทางผู้ดูแลที่พักก็มัวแต่ดูแลอยู่ด้านใน ส่วนห้องที่ผู้ก่อเหตุเปิดไว้เป็นห้องเบอร์ 1 ซึ่งขับรถมาก็จอดได้ทันที ทางผู้ดูแลจะไม่เห็นว่าใครเป็นใครและมากันกี่คน เพราะปกติแล้ว ห้องพักก็จะให้เข้าพักแค่ 2 คนเท่านั้น เป็นห้องช็อตไทม์ จะไม่อนุญาติให้พักเกินนี้ และไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะลักลอบพากันเข้ามาพักกันถึง 4 คน มิหนำซ้ำยังลักลอบพาเด็กผู้หญิง อายุเพียง 14 ปีมาด้วย โดยทางรีสอร์ทไม่เห็นตอนขับรถกลับเข้ามา
รวมถึงตอนที่ขับรถออกไปก็ไม่ได้สังเกต และไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น ที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้แน่นอน เนื่องด้วยทื่รีสอร์ทจะไม่รับเด็กที่เป็นเยาวชนเข้าใช้บริการอย่างเด็ดขาด ทางรีสอร์ทได้ขานรับนโยบายของ สภ.บางละมุงมาโดยตลอด มีตู้แดงติดประจำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะออกตรวจตราทุกๆ 1 ชม.ของยามคำคืน ทางรีสอร์ทไม่คิดเลยว่าจะต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำให้ทางที่พักเสื่อมเสีย และสงสารเยาวชนผู้เสียหาย ขอให้ตำรวจจับผู้ก่อเหตุได้ไวๆ ให้มารับโทษกรรมที่ได้ทำไว้

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live