รถกระบะส่งน้ำแข็ง ทับ แม่ค้าส้มตำเสียชีวิต ขณะนำอาหารไปส่งให้ลูกค้า ด้านคนขับอ้าง ไม่ได้หลบหนี

วันที่ 7 พ.ค. ตำรวจ สภ.บางปะอิน รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์กระบะ ชนมีผู้เสียชีวิต 1 รายเหตุเกิดถนนภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสาน สมาคมอยุธยารวมใจเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุ พบศพนางอาริตา ยงเพ็ชร อายุ 53 ปี อาชีพแม่ค้าขายส้มตำอยู่ภายในหมู่บ้าน ที่บริเวณลำตัวมีรอยล้อรถทับ แขนหัก ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลนองพื้นถนน ใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ และกระดาษจด รายการสั่งส้มตำของลูกค้าที่กำลังจะไปส่ง พร้อมกับถุงส้มตำตกอยู่ มีสามีและลูกนั่งกอดศพร้องไห้ด้วยความโศกเศร้าเสียใจ ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะตู้ทึบส่งน้ำแข็ง เบื้องต้นหลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ
ด้านลูกสะใภ้ของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้เสียชีวิตและตนเองเปิดร้านขายส้มตำอยู่ในหมู่บ้าน ก่อนเกิดเหตุมีลูกค้าสั่งส้มตำ ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถกำลังจะไปส่งให้กับลูกค้า ออกไปได้เพียงไม่กี่นาที มีเพื่อนบ้านตะโกนบอกว่าแม่ถูกรถชน จึงรีบวิ่งออกมา ห่างจากร้านเพียง 200 เมตร พบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว ส่วนรถที่ชนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าเป็นรถกระบะตู้ทึบส่งน้ำแข็ง หลังจากชนและทับร่าง ได้จอดรถแล้วคนที่นั่งข้างคนขับ ได้เดินมาดูจากนั้น ได้เดินขึ้นรถขับออกไปจากจุดเกิดเหตุ
ด้านพนักงานส่งพัสดุ ผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาส่งพัสดุ ให้ลูกค้าภายในซอย เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็นรถกระบะตู้ทึบส่งน้ำแข็ง ชนกับรถจักรยานยนต์ แต่ตอนนั้นตนก็ไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์มาทางไหน พอตนรีบไปช่วยผู้บาดเจ็บก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว
ซึ่งขณะที่ตำรวจ กำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และสอบสวน พยานที่เห็นเหตุการณ์ มีกระบะส่งน้ำแข็ง ของบริษัทแห่งหนึ่ง ขับเข้ามาในซอย ยังจุดเกิดเหตุโดยมีคนขับชื่อ นายอรรถพล แสดงตัวว่าเป็นรถที่ก่อเหตุชนกับรถจักรยานยนต์จนมีผู้เสียชีวิต
โดยนายอรรถพล อ้างว่า ตนเข้ามาส่งน้ำแข็งภายในหมู่บ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงของสี่แยก ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์ออกมาชนรถของตนพอดี เมื่อตนลงจากรถมาดู แล้วรีบไปส่งน้ำแข็งให้ลูกค้าต่อ จากนั้นได้เดินทางกลับไปที่โรงงานน้ำแข็ง ซึ่งทางโรงงานได้ถามว่าขับรถไปชนใครมา ให้รีบกลับไปดู จึงขับรถกลับมาที่เกิดเหตุ ขอยืนยันว่าไม่ได้หนี ท่ามกลางเสียงต่อว่าของชาวบ้านและครอบครัวผู้เสียชีวิต
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวคนขับกระบะส่งน้ำแข็งไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live