เร่งตามตัว กะเทยแสบ อุ้มน้องมาร์ติน เด็กชายวัย 9 เดือน หายจากบ้าน หลังบอก ปู่-ย่า พาน้องไปซื้อของเล่นที่ร้านสะดวกซื้อ พลเมืองดีให้เบาะแส ขึ้นรถไฟฟ้าไปหัวลำโพง

วันที่ 7 พ.ค. ปู่-ย่า ของ น้องมาร์ติน เด็กชายวัย 9 เดือน ขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ว่าเมื่อช่วงประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา น้องมาร์ติน อายุ 9 เดือน หลานชาย ถูกสาวประเภทสองรายหนึ่งลักพาตัวไปจากที่พักย่านท่าน้ำบางนา กรุงเทพฯ โดยอ้างว่าจะพาไปซื้อของเล่นที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะอุ้มหายไป และยังไม่ทราบชะตากรรม
โดยมีรายงานข่าว ระบุว่า กะเทยแสบรายนี้ ทำงานเป็นคนงานก่อสร้างใกล้เคียงกับที่พักของเด็ก มาประมาณ 1 สัปดาห์ และมักจะแวะเวียนมาอุ้มน้องมาร์ตินเล่นเสมอ เนื่องจากน้องเป็นเด็กที่ไม่ดื้อ และใครก็อุ้มได้ไม่งอแง
ทั้งนี้มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเข้ามาระบุว่า เวลา 16.06 น. พบผู้ก่อเหตุอุ้มเด็กที่บริเวณสี่แยกบางนา และพบเห็นที่สถานีรถไฟฟ้า BTS สีลม ไปลงสถานีหัวลำโพง ในช่วงเวลา 17.30 น. และ ก่อนหน้ามีพลเมืองดีผู้พบเห็นลงรถเมล์ สาย180 ที่หน้าโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ โดยทางทีมสายไหมต้องรอด ได้ประสานข้อมูลและส่งให้ทางตำรวจ สน.บางนา เพื่อเร่งตามตัวแล้ว
นอกจากนี้ทีมงานสายไหมต้องรอด พบกระเป๋าเป้ของผู้ก่อเหตุภายในห้องพัก มีการเก็บเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวใส่กระเป๋า คล้ายตระเตรียมการ แต่ด้วยน้องมาร์ติน ตัวใหญ่ จึงไม่สามารถเอากระเป๋าหนีไปด้วยได้
ขณะนี้ทาง ปู่-ย่า ของน้องมาร์ตินได้เข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สน.บางนา โดยทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live