เศรษฐา – แพทองธาร ควงคู่ ขึ้นเวทีเพื่อไทย ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือกเพื่อไทยเยอะสุด อิ๊งค์​ ลั่น พร้อมดูแลพี่น้องต่อไป ด้านนายกฯ ย้ำ เดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง – ยาเสพติด ลั่น ดิจิทัลวอลเล็ต ได้แน่สิ้นปีนี้

พรรคเพื่อไทย จัดเวทีพบประชาชนจังหวัดร้อยเอ็ด โดยมี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้า​พรรค​เพื่อ​ไทย​ นำทีม สส. อีสานของพรรคมาร่วมเวทีอย่างพร้อมเพียง
น.ส.แพทองธาร ได้ถามผู้ที่มาร่วมฟังปราศรัยว่า ใครรอเงิน ดิจิทัลวอลเล็ตอยู่บ้าง ปลายปีนี้แล้วที่เงินดิจิทัลจะออกมาแน่นอน เราทำเต็มที่แน่นอน และอีกเรื่องหนึ่งที่ตั้งใจมาบอก ชาวพนมไพร รู้หรือไม่ เรามีรัฐมนตรีเป็นของตัวเองแล้ว แต่สำหรับตัวดิฉันเองอยากจะมาให้ความมั่นใจ ว่า นโยบายต่างๆไม่ว่าจะเป็น เรื่องปากท้องสำคัญต่อเราพรรคเพื่อไทยเสมอ สำคัญต่อรัฐบาลของพรรคเพื่อไทยเสมอ และวันนี้รัฐบาลเองก็พยายามทำทุกนโยบายให้สำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นราคาพืชผลทางการเกษตร ซึ่งก็ได้ขึ้นหลายตัวแล้ว และเราจะยืนยันทำต่อแน่นอน
หลังปราศรัยเสร็จ สื่อมวลชนพยายามตามไปสอบถามนางสาวแพทองธาร ชินวัตร ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ การโชว์วิสัยทัศน์เมื่อวันที่ 3 พ.ค.ไปกระทุ้งถึงผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย แต่ น.ส.แพทองธาร ปฏิเสธให้สัมภาษณ์และเดินทางกลับทันที

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Home
Menu
Live